Quảng cáo

Wednesday, October 28, 2015

Giới thiệu thương hiệu bếp từ Chefs cao cấp của Việt Nam

Trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam có nhiều thương hiệu bếp từ, tuy nhiên để thực sự tìm được một thương hiệu bếp từ cao cấp thì không có nhiều thương hiệu được đánh giá cao như bếp từ Chefs.
Hiểu được vấn đề thắc mắc của bạn liên quan đến chất lượng bếp từ Chefs, bếp từ Chefs có tốt không, có nên mua bếp từ chefs đầy rẫy trên mạng. Tuy nhiên hôm nay tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn về thương hiệu hãng bếp từ của Chefs được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hi vọng thông tin hôm nay tôi cung cấp cho bạn sẽ trả lời nhiều thắc mắc của bạn. Nào, giờ là lúc bạn hãy viết những thông tin về thương hiệu và sản phẩm bếp từ này nhé.

Giới thiệu về Chefs

Chefs là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ tại Việt Nam. Các dòng bếp điện từ của Chefs được sản xuất tại Đức hoặc tại Tây Ban Nha được nhiều khách hàng tìm kiếm và quan tâm về thương hiệu này. Trong khi đó nhiều thương hiệu khách không có được những đánh giá cao của khách hàng như vậy. Tất nhiên vẫn phải nói đến hãng bếp từ Faster cao cấp nữa nhé
Có thể tạm chia thương hiệu chefs thành 3 dòng sản phẩm:
Bếp từ đơn Chefs là những mẫu bếp từ được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế khá đơn giản và mức giá chỉ có hơn 1 triệu đồng. Bếp sử dụng tốt và bán nhiều trong siêu thị. Trong khi đó mẫu bếp hồng ngoại đơn cũng được nhiều khách hàng Việt Nam mua nhờ có thiết kế khá đơn giản nhưng lại dùng tốt.

Bếp từ đôi của Chefs bao gồm khác nhiều dòng sản phẩm bao gồm bếp từ đôi sản xuất tại Việt Nam như mẫu bếp từ Chefs EH-DIH 2000A hoặc mẫu EH-DIH321. Bên cạnh đó cũng có mẫu bếp từ Chefs của Đức cao cấp như mẫu bếp Chefs EH-DIH888 tích hợp công nghệ inverter hoặc chế độ Stop and Go.

Bếp từ 3 bếp của Chefs có 2 dòng chính là dòng bếp 3 từ hoặc bếp 2 từ 1 hồng ngoại. Đối với dòng bếp 2 từ 1 hồng ngoại thì Chefs là một trong số ít các sản phẩm bếp có mẫu kết hợp 2 từ + 1 hồng ngoại. Tôi thấy rất đặc biệt trong quá trình sử dụng nhưng nhờ chất lượng tốt nên bạn có thể yên tâm dùng.

Cuối cùng là mẫu bếp 1 từ 1 hồng ngoại khác đặc trưng, đối với dòng bếp này Chefs đã cạnh tranh khác gay gắt đối với các thương hiệu châu Âu khác như Fagor hoặc Bosch. Bạn có thể tham khảo các mẫu bếp điện từ EH-MIX866 hoặc EH-MIX386 của Đức cũng khá thú vị.

Những lý do để bạn mua bếp từ của Chefs

  1. Sử dụng mặt kính Schott: bếp từ Chefs được sử dụng công nghệ mặt kính Schott Ceran nâng cao khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao hơn so với các sản phẩm thông thương.
  2. Có chức năng booster: các mẫu bếp từ Chefs sử dụng công nghệ booster cho phếp nâng công suất sử dụng trong một thời gian ngắn lên tới 3700w cho bạn một tốc độ sử dụng cực kỳ cao mà không có bếp này trên thị trường cạnh tranh được.
  3. Chức năng san nhiệt khá là an toàn. Nếu như bạn sử dụng mẫu bếp từ cao cấp Chefs bạn sẽ thấy bếp bị khống chế nhiệt. Nếu như bạn sử dụng nhiều bạn sẽ thấy bếp từ Chefs có chức năng san nhiệt khác thu hút người dùng.

Đại lý bán hàng


Bạn có thể đến showroom Bếp Lửa Việt – 386, Cầu Giấy, Hà Nội – đây là showroom Chefs chính hãng. Nếu bạn chưa thể tới có thể alo cho tôi theo số 04.3793.9379 hoặc 0976.88.44.88 đẻ nhận được tư vấn tốt nhất về sản phẩm bếp từ này nhé.

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể