Quảng cáo

Tuesday, July 15, 2014

Nardi PVF 9HT 19 - Bếp điện từ đôi nhập khẩu Nardi

Nardi PVF 9HT 19 - Bếp điện từ đôi nhập khẩu châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Bếp điện từ Nardi PVF 9HT 19 là bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy duy nhất tại Việt Nam, sản phẩm này gồm 1 bếp điện(bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt) và 1 bếp từ. Sản phẩm sử dụng mặt kính Schott Ceran 4mm của Đức. Đây là san phẩm Bếp điện từ đôi đầu tiên có mặt tại Việt Nam là hàng lắp ráp tại Châu Âu.
Bạn thân mến
Trước hết cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc Blog của chúng tôi, việc bạn dành thời gian để đọc bài viết này đã chứng tỏ bạn quan tâm đến việc chọn lựa chiếc bếp Nardi PVF 9HT 19 cho gia đình mình. Chúng tôi hiểu rằng việc bạn tìm kiến và lựa chọn bếp điện từ Nardi cũng chứng tỏ bạn rất quan tâm đến chất lượng của bếp trong gia đình - hay chính xác hơn là chất lượng cuộc sống trong gia đình bạn.
Hẳn bạn cũng hiểu, chiếc bếp là thứ rất quan trọng trong gia đình bạn. Bếp là đại diện của sự đầm ấm của gia đình, là sự sum họp là nơi mà gia đình cùng thưởng thức bữa ăn tối quây quần cạnh nhau. Việc chọn mua bếp là vô cùng quan trọng cho gia đình bạn.
Hình ảnh về bếp điện từ nardi PVF 9HT 19



Tổng quan sản phẩm
Bếp điện - từ kết hợp
Bếp gồm 1 lò nấu hồng ngoại kép+1 lò nấu từ
Mặt bếp bằng gốm kính ceramic kết hợp
Điều khiển cảm ứng bằng tín hiệu âm thanh
Chức năng hẹn giờ nấu, 9 cấp điều chỉnh
Đèn báo hiệu nhiệt dư, khóa trẻ em tự động,
Chức năng tăng tốc BOOSTER. 
Chức năng nhận diện nồi 
Mặt bếp dễ dàng vệ sinh. Thời gian nấu nhanh.
Lò nấu hồng ngoại kép dành cho các cỡ nồi lớn nhỏ  khác nhau
Tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu
Bếp âm tủ

Sử dụng bếp điện từ là xu hướng thời đại

Các đây 10 năm, những chiếc bếp gas âm vào Việt Nam và đã tạo được chỗ đứng trong sự chọn lựa của người Việt. Với ưu thế tốc độ nấu nhanh, lửa xanh, không làm bẩn nồi trong gia đình bạn đã giúp những chiếc bếp gas chiếm ưu thế mạnh mẽ. Tuy nhiên sau hơn 10 năm vào thị trường Việt Nam, sản phẩm đã xuất hiện một vài vấn đề: an toàn, sạch sẽ. Trong khi đó những chiếc bếp từ, bếp điện từ được thiết kế âm, không chỉ nấu nhanh mà còn rất an toàn cho gia đình bạn. Những chiếc bếp điện từ Nardi cũng tạo được chỗ đứng trong thị trường Việt Nam.
Đối với nhiều khách hàng, khi chọn mua bếp điện từ Nardi hay bất cứ bếp điện từ của hãng nào khác, thì đặc tính nhanh, sạch, an toàn, hiệu quả sử dụng vẫn là những đặc tính quan trọng của bếp từ và bếp điện từ. 

Bếp điện từ Nardi đáp ứng các nhu cầu nấu nướng

Bếp điện từ được thiết kế gồm bếp điện(bếp hồng ngoại) và bếp từ(dùng dòng điện Fuco). Sản phẩm bếp điện từ gồm nhiều loại: bếp đôi 1 từ 1 hồng ngoại, bếp 3 có 2 từ 1 hồng ngoại hoặc 2 hồng ngoại 1 từ, bếp 4 gồm 2 bếp từ và 2 bếp điện. Đặc biệt sản phẩm bếp điện từ Nardi PVF 9HT 19 sử dụng 1 từ 1 hồng ngoại tiện lợi, an toàn và nấu nhanh chóng, có thể nấu(hoặc nướng) bất cứ loại nồi nào. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng thích chọn bếp đôi 1 từ 1 hồng ngoại.

Bếp điện từ Nardi PVF 9HT 19 sử dụng 1 từ 1 hồng ngoại

Bếp điện từ thiết kế gồm 1 bếp bếp từ và 1 bên bếp điện(hồng ngoại). Loại bếp này khác phổ thông và được sử dụng rộng rãi trong gia đình Việt Nam với lý do và thích hợp mọi loại bếp trong gia đình, có thể nướng trên mặt bếp. Đặc biệt là dòng bếp điện từ Nardi PVF 9HT 19 là hàng nhập khẩu nguyên chiếc tại Italy.
Thật là tuyệt vời, bạn sẽ có thể nấu được mọi loại nồi trong gia đình mình. Với thiết kế nhỏ gọn để thích hợp trong bếp. Nardi  PVF 9HT 19 bạn có thể nấu, xào, nướng, thâm chí sắc thuốc bắc bên bếp hồng ngoại. Còn bên bếp từ bạn có thể nấu nhanh bằng những chiếc nồi từ, thức ăn sẽ nhanh chóng được nấu chín, bạn sẽ có được bữa anh nhanh chóng trong gia đình bạn

9 Lý do để bạn chọn Nardi PVF 9HT 19 là chiếc bếp trong gia đình bạn

  1. Nấu chín thức ăn nhanh chóng, bạn sẽ có bữa ăn chỉ sau 15' nấu nướng
  2. Bếp điện từ Nardi PVF 9HT 19 rất an toàn, không lo cháy nổi
  3. Bếp điện từ không kén nồi, bạn có thể nấu mọi loại nồi
  4. Hàng thương hiệu, chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italya
  5. Kích thước nhỏ gọn, dễ chuyển đổi từ bếp gas sang bếp từ
  6. Kiểu dáng hiện đại, đẹp, phù hợp với những căn bếp mới, hiện đại.
  7. Công suất điện phù hợp với điều kiện Việt Nam.
  8. Bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế linh kiện nhập tại Italya
  9. Thiết kế đa vòng nhiệt, thích hợp các nồi nấu bột cho trẻ nhỏ

Bạn nghĩ rằng Nardi là bếp nhập từ Trung Quốc?

Tôi luôn gặp những khách hàng từ nhiều nơi hỏi tôi rằng các bếp Nardi là hàng Trung Quốc hả? Tôi thường mỉm cường và bảo với khách hàng của mình: "Tôi hiểu suy nghĩ của anh chị, rất nhiều khách bên tôi cũng băng khoăn như anh chi, nhưng từ kinh nghiệm của mình tôi tin rằng anh chị sẽ thích chiếc bếp điện từ này". Vừa nòi tôi lấy ra thông tin chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của bếp Nardi PVF 9HT 19 đó là CO chứng nhận nhập khẩu nguyên chiếc từ Italya.
Chứng nhận xuất xứ PVF 9HT 19
Ngoài việc bạn có thể kiểm chứng chất lượng sản phẩm thông qua giấy chứng nhận, bạn có thể tham khảo thêm bằng việc kiểm tra website của hệ thống mã vạch toàn cầu http://gepir.gs1.org/v32/xx/gtin.aspx?Lang=en-US Bạn chỉ cần đánh mã số sản phẩm trên hộp và bạn sẽ có thông tin chi tiết về sản phẩm Nardi PVF 9HT 19

Kích thước lắp đặt bếp Nardi PVF 9HT 19





Thông số kỹ thuật Bếp Nardi PVF 9HT 19
2 lò nấu siêu tốc
9 cấp điều chỉnh
Kích thước bếp: 690x380x59mm
Kích thước cắt đá: 675x335mm
Công suất tối đa 4100w.
Dùng cáp điện: 3x2,5mm2 - 220~240V
Có thể điều chỉnh hệ thống điện giới hạn 2800w
Bếp điện: 1600w - Ø190mm ( Lò nấu mở rộng)
Bếp từ: 1500w với chức năng tăng tốc Booster 2000w. Đường kính chảo tối thiểu 130mm




Giá bán của sản phẩm

Điều quan tâm của rất rất nhiều khách hàng tại Việt Nam đó chính là giá của những sản phẩm bếp từ tốt, tùy vào thị trường, vùng miền mà sẽ có những sản phẩm thích hợp vời từng nhu cầu và khả năng chi trả của bạn. Tuy nhiên với một sản phẩm bếp điện từ có xuất xứ từ Italya chính hãng này. Sản phẩm này hiện đại đang được bán rộng khắp tại thị trường Việt Nam với giá ban 19.900.000đ
Tuy nhiên nếu quý khách hàng mua hàng tại 386 - Cầu Giấy, Hà Nội. Sản phẩm PVF 9HT 19 hiện đang được khuyến mãi 12% từ 15/7-15/9/2014, giá bán chỉ còn:
19.900.000đ
17.512.000đ
(chương trình có thể kết thúc sớm)

Liên hệ ngay Bếp Lửa Việt: 
0976884488 or 0904604079
để nhận được mức giá ưu đãi nhất


2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể