Quảng cáo

Thursday, October 29, 2015

Chọn mua bếp từ Rosieres cao cấp hiện đại

Hiện nay trên thị trường thiết bị bếp cao cấp của Việt Nam có nhiều sản phẩm bếp từ, tuy nhiên để tìm được một mẫu bếp từ cao cấp như bếp từ của Rosieres thì bạn đào đâu ra.

Hiểu được vấn đề bạn đang tìm kiếm hôm nay tôi viết bài giới thiệu đánh giá chất lượng bếp từ Rosieres của Pháp để cho bạn có thông tin để bạn lựa chọn. Thông tin này có thể không mới nhưng tôi hi vọng bạn sẽ có được những gợi ý tốt nhất về sản phẩm bếp từ Rosieres cao cấp của Pháp nhé.

Thương hiệu Rosieres

Rosieres là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hãng đầu của Pháp, thương hiệu này có được những đánh giá rất tích cực của nhiều khách hàng cao cấp của châu Âu và được xuất đi nhiều nơi trên toàn thế giới.
Trong đó không có nhiều sản phẩm bếp từ cạnh tranh được với Rosieres tại Pháp, tuy nhiên tại Việt Nam thì thương hiệu bếp từ Chefs đã cạnh tranh rất mạnh với các thương hiệu khác như Rosieres.
Rosieres rất mạnh trong việc cung cấp các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ nhập khẩu, tuy nhiên nói thật là hãng này mạnh hơn ở phân khúc các sản phẩm lò nướng cao cấp. Không có nhiều thương hiệu thế giới có thể cạnh tranh được với Rosieres.

Một vài mẫu bếp


Resd 4 là mẫu bếp từ toàn vùng không giới hạn vùng nấu của hãng Rosieres, đối với dòng sản phẩm này, họ đã giới thiệu vào thị trường Việt Nam một dòng sản phẩm rất khác biệt, khác biệt hoàn toàn với các hãng như Bosch hay Nardi, thiết kế của mẫu Resd 4 với 18 mức độ nhiệt và có chế độ ninh hầm hiện đại cho món ăn ngon hơn và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

PMI732N là mẫu bếp 2 từ 1 hồng ngoại cao cấp của Rosieres được sản xuất tại Ý. Đối với dòng bếp này hãng đã đưa ra một sự cạnh tranh mạnh với các sản phẩm được sản xuất tại Đức như Chefs và dòng sản xuất tại Tây Ban Nha như Cata.

Đại lý bán bếp từ Rosieres


Để có thể mua được những sản phẩm bếp cao cấp và chính hãng của Rosieres thì mời bạn ra showroom Bếp Lửa Việt – 386, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là đại lý phân phối các sản phẩm Rosieres, tôi nói rằng đại lý phân phối nhé, phân phối chứ không phải đại lý cấp 1. Nếu chưa ra được thì bạn có thể liên hế đến số 0976.88.44.88 hoặc số máy bàn 04.3793.9379 để nhận được tư vấn và giải đáp về sản phẩm.

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể