Quảng cáo

Thursday, June 1, 2017

Bếp điện từ Cata IT 772 dùng được những loại ấm nào


Ngày nay, sử dụng bếp từ đã trở thành xu hướng phổ biến trong các gia đình Việt. Hầu hết các hộ gia đình sống ở khu vực thành phố đã chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ bởi nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn, mát mẻ, nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm thời gian, mang đến trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình nấu nướng,…
Tuy nhiên, khi có nhu cầu chuyển sang dùng bếp từ thì người nội trợ lại có những mối quan tâm riêng, có thể là kích thước khoét đá của bếp không phù hợp với lỗ khoét đá hiện tại của gia đình, có thể là công suất bếp quá cao đường dây không đủ tải điện,… hay một mối lo khác là việc sử dụng bếp từ sẽ khiến cho bạn phải bỏ đi rất nhiều chiếc nồi vẫn đang dùng trên bếp gas. Đặc biệt là trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều loại bếp kén nồi chảo, ấm đun nước, vậy thì Cata IT 772 có phải là một trong số đó hay không? Bếp có thể dùng được những loại ấm nào? Bài viết sẽ có câu trả lời cho bạn!
Giới thiệu về mẫu bếp điện từ Cata IT 772

Bếp điện từ Cata IT 772 là một trong những mẫu bếp điện từ xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2016. Model bếp 1 từ 1 hồng ngoại này được ra đời nhằm khắc phục thiếu hụt sản phẩm Cata trong phân khúc bếp 1 từ 1 điện của châu Âu và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm bếp điện từ của Chefs, Nardi.
Là một sản phẩm của Cata nên IT 772 với hi vọng lấp đầy khoảng trống thị trường ở phân khúc bếp điện từ kết hợp tầm trung. Sở dĩ nó được đặt mã là IT 772 vì nó có thiết kế bếp đôi lớn giống với mẫu IB 772 và là mẫu bếp điện từ (giống IT 773).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

·        Mã: 08079201
·        1 mặt bếp từ bên phải có chức năng nấu nhanh (Booster) ø230, 1.5 KW (Max. 2KW)
·        1 mặt bếp điện bên trái có 2 vòng nấu trong ø130, 0.8 KW  và ngoài ø200 1.8 KW
·        Bảng điều khiển độc lập cho từng vùng bếp
·        9 mức công suất nấu và chức năng nấu nhanh (Booster)
·        Khóa an toàn
·        Hẹn giờ trên từng vùng bếp
·        Cảnh báo nhiệt dư
·        Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng
·        Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động (Trên mặt bếp từ)
·        Viền trước vát cạnh
·        Tổng công xuất: 3.6 KW
·        Kích thước bề mặt: 770x450mm
·        Kích thước cắt đá: 708x340mm
·        Xuất xứ: Tây Ban Nha
Cata IT 772 là mẫu bếp kết hợp 1 từ 1 hồng ngoại, với vùng nấu hồng ngoại thì chắc hẳn bạn cũng đã biết được rằng chúng ta có thể nấu được tất cả các loại nồi chảo có chất liệu khác nhau. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù là loại ấm nào thì cũng đều có thể đun được trên vùng nấu này.
Còn riêng với bếp từ, thì chỉ những loại nồi chảo chuyên dụng có đáy nhiễm từ bạn mới có thể nấu được, đây là điểm đầu tiên để ta biết rằng không phải nồi nào, ấm nào cũng đun được trên bếp từ. Thế nhưng có những loại ấm chuyên dụng, có đáy nhiễm từ rồi nhưng vẫn không thể dùng được trên một số loại bếp, đặc biệt là bếp của Đức như Bosch hay dòng sản phẩm bếp từ của Teka rất kén nồi chảo. Chúng tôi đã trực tiếp thử nghiệm nhiều loại ấm khác nhau trên những mẫu bếp từ của các thương hiệu này thế nhưng không phải ấm nào bếp cũng nhận. Chẳng hạn với dòng sản phẩm ấm đun nước của Elo như Elo Bom bee thì đun rất tốt, trong khi đó thử đun loại ấm Zebra của Thái thì bếp lại không hề nhận. Mặc dù không phải do ấm mà do bếp quá kén. Đây là điều khiến người sử dụng bếp không khỏi lo lắng sẽ khó khăn khi chọn ấm đun nước cho bếp.
Nhưng với riêng bếp Cata cụ thể ở đây là bếp điện từ Cata IT 772 thì bạn hãy yên tâm vì bếp không kén xoong nồi, chỉ cần là ấm có đáy bắt từ thì bạn hoàn toàn có thể đun trên bếp mà vẫn đạt hiệu suất cao.
Một số loại ấm mà bạn có thể tham khảo dùng cho bếp:
Elo Bom bee:  Ấm đun nước dùng cho bếp từ

·         Kích thước: đáy 20cm
·         Dung tích: 2,2 lít
·         Chất liệu : inox 304
·         Quai cầm bằng nhựa
·         Dùng được cho: Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga, bếp điện, máy rửa bát
·         Xuất xứ : Elo Đức
Ấm đun nước Elo Bom bee là hàng nhập khấu Đức nên giá thành tương đối cao (trên 1 triệu đồng) bù lại chất lượng thì bạn không cần băn khoăn, ấm dày dặn, chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, bên trong có tráng men chống cặn, bắt từ tốt.
Ấm Thái Zebra:

·         Hãng sản xuất : Zebra Thái Lan
·         Chất liệu : inox
·         Sử dụng được : bếp từ, bếp điện từ, bếp ga, bếp hồng ngoại
·         Dung tích : 3,5 lít, 5 lít
·         Ấm có chức năng reo khi sôi
·         Kiểu dáng lắp gạt
·         Xuất xứ : Thái Lan
Ấm Zebra sản xuất tại Thái Lan, có giá thành rẻ hơn nhiều, tuy nhiên vẫn được làm từ chất liệu inox 304, có 2 loại dung tích 3,5L hoặc 5L để bạn lựa chọn.

Địa chỉ mua hàng
Để sở mua bếp điện từ Cata IT 772 chất lượng tốt, giá thành hợp lý cùng với các sản phẩm ấm đun bếp từ thì bạn hãy đến với siêu thị nhà bếp Bếp Lửa Việt, địa chỉ 386 Cầu Giấy, Hà Nội ngay hôm nay nhé. Các sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành đúng quy định của hãng và kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.
SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHÍNH HÃNG BẾP LỬA VIỆT
Số điện thoại: 04 37 93 93 79 – 0976 88 44 88
Địa chỉ: số 386, Cầu Giấy, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể