Quảng cáo

Thursday, October 29, 2015

Chọn mua bếp từ Cata cao cấp phù hợp với tiêu dùng Việt

Bếp từ ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình Việt Nam, với tính năng an toàn, hiện đại và đảm bảo trong quá trình sử dụng nên bếp điện từ ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là các sản phẩm bếp từ Cata cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha.
Tuy nhiên thực tế để bạn có thể hiểu một sản phẩm như bếp từ Cata thì đó không phải đơn giản. Có quá nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều dòng sản phẩm có thể bạn bị làm loạn. Vậy thì hôm nay chúng tôi giới thiệu với bạn dòng sản phẩm thiết bị bếp Cata nhập khẩu, đây là những dòng sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ nhất có thể.

Giới thiệu về Cata và CNA

Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Tây Ban Nha được nhiều khách hàng tín nhiệm vì mức giá thành rẻ và chất lượng tốt, các sản phẩm bếp từ của Cata và dòng máy hút mùi của Cata được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm của hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài.
CNA là viết tắt của tập đoàn CNA Group của xứ Catalan, đây là xứ sở của đội bóng đá Barca, tuy nhiên nếu như bạn biết đến bóng đá rồi thì hãy cố gắng biết đến cả Cata và CNA group chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhé.

Đối với các dòng bếp từ Cata đã là bá đạo trên thị trường, đặc trưng của tụi này là không sản xuất nhiều tính năng, hạn chế tối giản trong khi những thương hiệu khác như Fagor hoặc thương hiệu bếp từ Rosieres của Pháp cứ thích cho nhiều thứ vào.

Đối với máy hút mùi Cata cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế và công nghệ sản xuất ra sản phẩm, nếu như bạn được thử nghiệm các mẫu khử mùi của Cata bạn sẽ ấn tượng về tốc độ của nó.

Các dòng bếp từ Cata nổi bật bán chạy

Cata IB 2 Plus là sản phẩm bếp từ đôi có kích thước nhỏ thường sử dụng cho thị phần nhà chung cư và có ít người, nếu như gia đình bạn không có nhiều người thì bạn cũng không cần thiết phải sử dụng những mẫu bếp từ có kích thước lớn làm gì.

IB 753BK là dòng bếp từ nhập khẩu của Tây Ban Nha có thiết kế 3 bếp, với dòng bếp này, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm có thiết kế công nghệ bàn phím điều khiển chung dạng chạm và hẹn giờ theo từng bếp. Đây là sản phẩm sản xuất cho cả nội địa và xuất khẩu.

IB 772 là mẫu bếp từ đôi công suất lớn của Cata dùng cho thị trường xuất khẩu, bếp có công suất sử dụng đặt tới 3000w mỗi bếp cùng bàn phím điều khiển slider khá hiện đại và được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng.

Địa chỉ mua bếp


Cata được cung cấp tại đại lý chuyên bán bếp từ Cata chính hãng 386 Cầu Giấy, Hà Nội đây là địa chỉ Bếp Lửa Việt chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ Cata danh tiếng, nếu bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin có thể đến địa chỉ 386, Cầu Giấy hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 04.3793.9379 hoặc số hotline 0976884488 để được tư vấn và giải đáp cụ thể về sản phẩm.

1 comment:

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể