Quảng cáo

Saturday, May 6, 2017

Mẫu lò nướng điện âm dưới 10 triệu có những mẫu nào tốt


 Bạn là một người thích nấu ăn, đặc biệt là yêu thích những món đồ nướng thơm ngon và giàu dinh dưỡng, chính vì thế một chiếc lò nướng chất lượng tốt sẽ cho bạn thỏa sức sáng tạo những món ăn mới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu lò nướng điện âm chất lượng dưới 10 triệu để bạn có lựa chọn cho gia đình một sản phẩm vừa ý nhất.
1.     Lò nướng Cata CM 760 AS BK
Với thương hiệu Cata thì có lẽ là bạn đã không còn xa lạ với cái tên này nữa, là 1 trong những thương hiệu nhà bếp nổi tiếng, sở hữu bởi tập đoàn CNA Group, Cata đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm bếp từ chất lượng cao sản xuất tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, Cata cũng nổi tiếng với những dòng máy hút mùi và lò nướng.

·         Lò nướng Cata CM 760 AS BK
·         Mã code : 07032307
·         Lò nướng đối lưu, lắp âm
·         6 chức năng nướng tiện ích
·         Điều khiển bằng núm xoay
·         4 tầng đặt khay nướng
·         Cửa kính 2 lớp cách nhiệt
·         Chức năng tự làm sạch aquaSmart
·         Hoàn thiện với mặt kính đen trắng
·         Dung tích : 59 L
·         Phụ kiện : khay và vỉ nướng
·         Xuất xứ: Trung Quốc
Lò nướng đối lưu sử dụng công nghệ nướng là thanh phát nhiệt và tạo ra một dòng nhiệt lưu thông xung quanh, dưới và trong thực phẩm chính vì thế thực phẩm sẽ chín nhanh hơn và ngon, giòn hơn. Ngoài ra, xuất phát từ nhu cầu thực tế sử dụng, bánh nướng và các loại thịt chín không đều nhau hoặc có mặt chuyển sang màu vàng và mặt còn lại với màu vằng nhạt trông thật không bắt mắt. Lò nướng đối lưu còn có quạt gió làm cho bánh chín đều như nhau và nhìn rất đẹp.
Lò có dung tích lớn 59 lít, bạn có thể tha hồ nướng các loại thực phẩm không sợ hạn chế thể tích với 4 tầng đặt khay nướng và 6 chức năng nướng tiện ích. Cửa kính 2 lớp cách nhiệt giúp bạn vừa nhìn được thức ăn bên trong vừa không bị nóng trong quá trình nấu nướng trong bếp.
Ngoài ra chức năng tự làm sạch giúp những người nội trợ đỡ vất vả hơn nhiều trong việc vệ sinh lò sau quá trình sử dụng.
Mẫu này đang có giá bán lẻ là 7.700.000đ
Đây là mẫu lò nướng dung tích lớn của thương hiệu Faster có giá thành dưới 10 triệu đồng đáng mua. Bạn sẽ nhìn thấy thiết kế bề mặt gần như toàn bộ màu đen, chỉ có phần mặt kính ở giữa để nhìn thức ăn, tay nắm nhôm và núm điều khiển là màu trắng. Kết hợp giữa hai màu đen – trắng tạo sự sang trọng hơn cho không gian bếp của gia đình.

·         Lò nướng Faster 4 chức năng
·         Điều khiển cơ
·         Công suất: 2700W
·         Nhiệt độ nướng: 50 -270oC
·         Tay nắm nhôm
·         Cửa kính 3 lớp, chịu nhiệt, chịu lực
·         Dung tích: 67 L
·         Điện áp: 220 – 240V/50Hz
·         Chất liệu Inox – kính
·         Kích thước: 600 x 600x 600(mm)
Mẫu lò nướng này của Faster có dung tích lớn hơn so với mẫu CM 70 AS BK của Cata. Dung tích là 67 lít, thuộc loại lò nướng điện âm có dung tích khá lớn nên bạn có thể sử dụng cho căn bếp có diện tích rộng hoặc nhà đông thành viên. Điểm nổi bật hơn nữa là của kính 3 lớp chịu lực, chịu nhiệt. Đa số các mẫu lò nướng hiện nay chỉ có cửa kính 2 lớp nhưng mẫu FS-401IG này của Faster được trang bị cửa kính 3 lớp sẽ cách nhiệt tốt hơn, tránh thoát nhiệt ra ngoài trong quá trình nướng.
Với 4 chức năng nướng khác nhau bạn sẽ có thể sử dụng để tạo ra nhiều loại đồ nướng, đa dạng với các món ăn cho bữa com gia đình.
Hiện giá bán lẻ của Faster FS-401IG là 8.820.000đ
Đây là 2 mẫu lò nướng loại nào tốt mà giá thành chỉ dưới 10 triệu đồng. Rất đáng để bạn sở hữu sản phẩm này và tạo nên những món ăn hấp dẫn như một người đầu bếp thực thụ.
Để sở hữu 2 sản phẩm này bạn hãy qua 386, Cầu Giấy, Hà Nội – Bếp Lửa Việt hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 04.3793.9379 – hotline 0976.88.44.88 để biết thêm thông tin chi tiết. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong thời gian 24 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHÍNH HÃNG BẾP LỬA VIỆT
Số điện thoại:04 37 93 93 79 – 0976 88 44 88

Địa chỉ: số386, Cầu Giấy, Hà Nội 

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể