Quảng cáo

Wednesday, April 13, 2016

Đánh giá bếp điện từ đôi Chefs EH-MIX321 sản xuất tại Việt Nam

Ví như như bạn đang mang nhu cầu mua kiếm một sản phẩm bếp điện từ hài hòa mang một từ 1 hồng ngoại mang tầm giá thấp nhất mà độ bền cao(tương đối cao) thì bạn nên cân đề cập sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX321 chế tạo tại Việt Nam.
Điều gì khiến loại bếp một từ một hồng ngoại Chefs EH-MIX321 xứng đáng được tôi giới thiệu thứ nhất trong những sản phẩm bếp điện từ thay vì các mẫu bếp cao cấp của Nardi, Chefs hay Faster. Tôi sẽ chỉ cho bạn biết thêm nếu bạn đọc hết bài viết này.

Giới thiệu về siêu phẩm bếp điện từ Chefs

Bếp một từ 1 hồng ngoại Chefs EH-MIX321 là chiếc bếp điện từ hài hòa mới cung cấp ra thị trường thay cho phiên bản bếp Chefs EH-MIX311 (made in Malaysia). loại 321 kết thừa 99% đặc điểm của chiếc 311 cần nó vốn là một sản phẩm tầm trung trên thị trường.


Về Chefs: đây là nhãn hiệu bếp từ Việt Nam mang chất lượng phải chăng cộng hoạt động bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tương đối phải chăng. Chính vì vậy đây là một trong số cực ít hãng bếp từ thương hiệu Việt mà tôi đưa vào khuyến khích bạn mua hàng.

  • Kính NEG vát, Made in Japan
  • Mâm nhiệt EGO, Ø14/22cm
  • Mâm từ đường kính 22cm/2000W
  • Hẹn giờ độc lập, tối đa 8.00 giờ
  • Điều khiển công suất / nhiệt độ 9 mức
  • Tự động san công suất 3400W.
  • Cảnh báo nhiệt dư
  • Khóa an toàn trẻ em
  • Tự động tắt khi quên
  • Tự động tắt khi không sở hữu nồi
  • Hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp
  • Điện áp 220V / 50Hz
  • Công suất: max 3400W
  • Bề mặt : 720 x 430 x 80mm
  • Cắt đá: 680 x 400mm
  • Made in Vietnam

Thứ nhất là mặt kính: mặt kính NEG của Nhật tôi đã check qua mang thể thấy nó giống với kính Schott Ceran và không nhận ra khác biệt lắm, tậu hiểu qua 1 số “thông tin vỉa hè” được biết mẫu kính này ko mang khác nhiều mang kính Schott về đặc tính cơ lý, nhưng vì nhãn hiệu ít hơn phải chi phí tốt hơn, còn chất lượng thì … tương tự. kể cách khác chúng toàn bộ chẳng khác nhau đâu.
Made in Vietnam: loại này ko quan trọng lắm, tuy nhiên cũng cực kỳ là lợi thế đặc thù là sản phẩm trường hợp khi bạn bị hỏng, việc thay thế linh kiện sẽ cực kỳ đơn giản, thay vì bắt buộc đợi chờ như những sản phẩm vốn nhập khẩu nguyên mẫu.

Những lý do để bạn mua sản phẩm này

Bếp thiết kế một từ 1 hồng ngoại: siêu lợi ích trong điều kiện tiêu dùng giả dụ bạn vẫn quyết tâm sử dụng các dòng nồi thủy tinh hoặc nồi đất, chỉ mang bếp hồng ngoại bạn mới có thể nấu được những cái nồi cũ trong gia đình bạn.

Mâm hồng ngoại tiêu dùng EGO: đây chính là điểm tuyệt vời của sản phẩm này. toàn bộ những loại bếp có vùng hồng ngoại tiêu dùng mâm nhiệt EGO đều nên với giá trên 10 triệu, tuy nhiên lại với loại MIX321 là cái dưới 9tr.

Linh kiện bền, thừa hưởng từ dòng 311: dòng sản phẩm 321 này là thừa hưởng từ cái 311 phải sử dụng được lâu dài, không lo bị hỏng như những dòng sản phẩm giá rẻ hoặc kém chất lượng, đây cũng là một trong các điều mà bạn buộc phải cân nói để tậu sản phẩm này ngay và luôn.

Độ ồn tốt nhờ chip giảm ổn: những dòng từ 10 triệu trở lên sẽ sử dụng chip êm ở quạt gió giúp quạt quay theo nhiệt độ tăng thay vì quạt liên tục đều đều, điều này giúp tiết kiệm điện và giúp bạn đỡ “ức chế” khi tiêu dùng.

Đánh giá chiếc Chefs EH-DIH321

EH-DIH321 là dòng chiếc 2 từ, nên chất lượng của nó thuộc cái cực bền buộc phải bạn yên tâm để dùng. Tuy nhiên chi phí 8990K của cái này thì tôi nghĩ rằng bạn cũng sở hữu rât rộng rãi lựa tậu khác như chiếc Faster FS-2C tặng máy hút mùi (8990K) hoặc Cata IB 2 Plus BK (7950K) cũng là lựa mua hợp lý tới từ Tây Ban Nha mà bạn phải tham khảo ko kể cái của Chefs trước lúc đưa ra quyết định nhé.

LỜI KẾT

Cuối cùng giả dụ bạn gặp cạnh tranh trong việc lựa mua đơn vị chế tạo sản phẩm bếp Chefs EH-MIX321 hoặc EH-DIH321 uy tín cho bạn thì bạn hoàn toàn với thể yên tâm vì qua trực tiếp gặp tôi tại showroom Bếp Lửa Việt – 386, Cầu Giấy, Hà Nội để tìm mua sản phẩm này, tôi cực kỳ ưu ái buộc phải quyết định bày cả 2 chiếc sản phẩm của 321 để cho bạn tham khảo. ví như mang điều gì thắc mắc có thể gọi điện vào số 04.3793.9379 hoặc số di động 01649.583.409 để được tư vấn.

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể