Quảng cáo

Sunday, January 1, 2017

Bếp từ Chefs eh-dih366 có phải sự lựa chọn tốt trong tầm giá 17 triệu


 Bạn đang băn khoăn và tự hỏi bếp từ Chefs EH-DIH366 có phải sự lựa chọn tốt trong tầm giá 17 triệu, vậy thì có trả lời là có nhé, lý do vì sao thì mời bạn hãy cũng đọc hết bài viết này. Đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH366 chất lượng ra sao nhé

1, Mẫu bếp từ đôi của thương hiệu nổi tiếng Chefs

Chefs được biết đến như một thương hiệu Việt Nam có tiếng trên thị trường sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp. Các công nghệ và linh kiện sản xuất bếp của Chefs đều được đặt và sản xuất tại Châu Âu chính vì vậy các sản phẩm của Chefs luôn đảm bảo rõ ràng về chết lượng, dần khẳng định vị thế thương hiệu của mình và được người tiêu dùng tin tưởng.
 Bên cạnh về mẫu mãu hình thức và công nghệ Chefs còn được đáng giá cao về chất lượng bảo hành sản phẩm với thời gian bảo hành lâu, đúng hạn, chu đáo và trách nhiệm, chính vì vậy đây được coi là một trong những thương hiệu bếp từ đáng mua trên thị trường.


2, Mẫu bếp nhập khẩu theo đúng chuẩn công nghệ Đức

EH-DIH366 là mẫu bếp từ đôi của Đức, có mặt kính liền nguyên khối vát cạnh, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 10000 C, sốc nhiệt lên đến 8000C.
Bên cạnh đó với 2 vùng từ nấu có  kích cỡ 23cm x 18 cm, với tổng công suất lên đến 3600W, cùng với Booster của bếp trái lên đến 2200W giúp việc đun nấu trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đặc biệt bếp bao gồm đầy đủ các chức năng nấu thông minh của bếp từ hiện nay như: Nấu tự động nhận diện đấy nồi, nấu nhanh bằng Booster, nấu chống tràn, nấu hẹn giờ thông minh. Bên cạnh đó bếp cũng được thiết kế các chức năng an toàn đặc biệt như: Tự động tắt bếp khi để quên. Tự động tắt bếp khi không có nồi, tự động tắt khi quá nhiệt quá át, khóa trẻ em an toàn.
Bếp được thiết kế bảng điều khiển vi mạch điển tử dạng bảng trượt dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn mức công suất có sẵn để nấu nướng. Mức công suất tối đa là 9, tuy nhiên có thể đảm bảo nhiều mức nhiệt phù hợp với các món ăn hiện nay

3, Mẫu bếp nhiều tính năng nấu nướng
Nhờ những thông số kỹ thuật an toàn này mà bếp có những chức năng nấu vô cùng thông minh như:
Chức năng hẹn giờ lên đến 9 tiếng giúp bạn có thể nấu mà không nhất định phải vào bếp, các món ăn vẫn được hoàn thành, thật tiện lợi.
Bên cạnh chức năng hẹn giờ bếp còn có khả năng đun nấu với mức công suất cao lên đến 3400W, khả năng san công suất đều cho  2 bếp giúp bạn đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian.
Thêm vào đó, Bếp từ đôi Chefs EH-DIH366 còn có chức năng nấu tự động nhận diện đáy nồi, nấu chống tràn, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi giúp bếp có thể nấu nướng an toàn mà vẫn đạt hiệu quả cao như mong đợi.
Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thích chơi hoặc nghịch trong bếp thì bạn có thể dùng thêm chức năng khóa bàn phím của bếp để đảm bảo an toàn cho con nhỏ mà vẫn có thể nấu nướng tự động an toàn.
5, Chế độ bảo hành và chương trình khuyến mãi

Chefs EH-DIH366 có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, được bảo hành định kỳ 6 tháng một lần bởi Chefs. Hiện bếp đang được bán với giá ưu đãi cùng tặng kèm máy hút mùi của hãng Chefs tại Bếp Lửa Việt, 386 Cầu Giấy, Hà Nội. Gọi ngay 04.3793.9379 hotline: 0976.884.488 để sở hữu ngay mẫu bếp từ đa năng có gái tốt dưới 17 triệu, nhiều tiện ích và có quà tặng hấp dẫn ngay trong hôm nay

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể