Quảng cáo

Wednesday, July 1, 2015

Những sản phẩm chảo dùng được trên bếp từ Nardi

Bạn đi tìm tìm kiếm chảo dành cho bếp từ, tuy nhiên bạn lại không tìm được sản phẩm vừa ý khi chẳng biết được thông tin về sản phẩm chảo từ nào. Để giải quyết vấn đề này thì tôi xin gửi bạn thông tin về một sản phẩm nồi chảo từ thích hợp để sử dụng trên bếp từ Nardi nói riêng và cho bếp từ nói chúng.

Chảo từ Fivestar

Là sản phẩm chảo được sản xuất tại Việt Nam, đây là một trong số ít các thương hiệu nồi chảo trong nước được sản xuất với chất lượng tốt và giá thành rẻ. Tuy nhiên do thiếu đầu tư được đầu tư vào mẫu mã nên sản phẩm không được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên chất lượng sản phẩm thì không tệ đâu, các mẫu nồi và chảo từ thương hiệu Fivestar có thiết kế chắc chắn, dày dặn và sử dụng tốt trên bếp từ.

Chảo từ Elmich

Là thương hiệu thiết bị gia dụng bếp được sản xuất tại cộng hòa Séc, các sản phẩm của thương hiệu Elmich có thiết kế đẹp, chắc chắn hơn hẳn các sản phẩm chảo từ của Fivestar. Với thiết kế 3 đáy hiện đại dễ sử dụng tốt trong điều kiện tại Việt Nam

Tuy nhiên tôi cũng nhắc bạn một vấn đề là chảo từ Elmich bạn phải bật đến mức năng lượng đến mức 5/9 trở lên, nếu không sẽ không sử dụng được trên các sản phẩm bếp từ Nardi.

Chảo từ Elo

Là một trong những thương hiệu chảo từ của Đức, với thiết kế đẹp, sang trọng, cùng công nghệ hiện đại. Đây là sản phẩm có sử dụng chất liệu gốm sứ chống dính an toàn cho sức khỏe thuộc dòng Theroceramic.

Tuy nhiên đáy chảo từ khá dày, nếu bạn sử dụng trên bếp gas sẽ rất tốn gas, bạn nên cân nhắc sử dụng trên bếp từ thôi nhé.

Tôi đã giới thiệu với bạn 3 thương hiệu chảo từ phổ thông để sử dụng được trên bếp từ, những chảo từ này có mức giá từ rẻ đến đắt, bạn nên cân nhắc cho phù hợp. Nếu có thắc mắc thì hãy đặt câu hỏi nhé.

No comments:

Post a Comment

Nếu có vấn đề gì băn khoăn hay không hiểu, bạn có thể hỏi để biết thêm chi tiết. Tôi hứa trong khả năng sẽ trả lời bạn hết mức có thể